DANH MỤC SẢN PHẨM
 
VIDEO CLIPS
Video
Ống nhựa Tiền Phong - TP Vinh Nghệ An
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
Ống nhựa HDPE,Đặc tính chung của ống nhựa HDPE
Tin đăng ngày: 14/5/2015 - Xem: 1191
 

Trong gần 50 năm,ống nước nhựa HDPE đã được sử dụng để vận chuyển chất lỏng. Khả năng chịu được các hóa chất mạnh mà không ăn mòn và rò rỉ cũng như các mối hàn bền chặt, polyethylene (PE) đã được coi là vật liệu lý tưởng cho ngành công nghiệp khí.

Ngoài ra, các mối hàn HDPE bền và kín không bị rò rỉ, có ưu điểm vượt trội về độ an toàn và tuổi thọ, chưa kể đến các khoản tiết kiệm đáng kể về chi phí lắp đặt. Cải tiến trong chất liệu và hiệu suất của vật liệu PE áp dụng cho đường ống dẫn nước, hóa chất và một số ngành công nghiệp khác cần cho chuyển tải chất lỏng và dẫn khí .

Ống nhựa HDPE,Đặc tính chung của ống nhựa HDPE

Polyethylene (PE) thuộc là một nhựa nhiệt dẻo từ nhóm polyolefin. Polyethylene là nhựa tích nổi tiếng nhất một hình thức phân tử tương đối cao, với trung bình với mật độ cao, đã khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp hệ thống đường ống. Việc sử dụng rộng rãi nhất của Polyethylene là khí đốt và chôn đường ống nước. Lớp nhựa PE sản xuất đã ổn định có hiệu quả với carbon chống lại hiệu ứng bức xạ tia cực tím. Sự ổn định cũng phục vụ để chống lại mệt mỏi nhiệt, do đó tăng tuổi thọ

Ống nước PE cho thấy chịu được áp lực cao hơn so với nhựa PVC màu xám và độ cứng cao của nó làm tăng tính chịu lực khi bố trí đường ống và có thể và mở rộng hệ số thấp hơn để lắp đặt dễ dàng hơn.

Polyethylene bao gồm các chuỗi phân tử dài (đại phân tử). Các phân tử này có thể được phân nhánh và mức độ như phân nhánh và chiều dài của chuỗi bên có ảnh hưởng quan trọng trên các thuộc tính của nhựa. Polyethylene kết tinh như sự tan chảy nguội đi. Các bộ phận của chuỗi phân tử dài tự sắp xếp bằng cách xếp vào tinh thể rất nhỏ được nối với nhau theo vùng vô định hình để tạo thành macrostructures biết như spherulites. Ngắn hơn và thấp hơn các chuỗi phân nhánh, thì tốt hơn quá trình kết tinh. Khu vực kết tinh có mật độ cao hơn so với khu vực vô định hình và giá trị mật độ khác nhau do đó thu được phụ thuộc vào mức độ kết tinh.

Ba loại cơ bản phổ biến có sẵn của PE là HDPE, MDPE và LDPE. LDPE các cấp đều có một vai trò rất nhỏ trong sản xuất ống nhựa HDPE và là sản phẩm chiếm ưu thế trong sản xuất ống. Properties bằng polyethylene chủ yếu được xác định bởi mật độ, phân phối trọng lượng phân tử. Với mật độ ngày càng tăng (tinh thể cao hơn), các thuộc tính sau cũng tăng: Năng suất Áp Lực (Sức mạnh kéo), mô đun đàn hồi (Độ cứng), độ cứng, kháng dung môi, chống thấm các khí và hơi. Mặt khác, tác động sức mạnh, ánh sáng và co dãn nứt giảm sức đề kháng với mật độ ngày càng tăng.

 
Tin tức khác:
Nên mua ống PVC, PPR hãng nào? (31/3/2018)
Hình ảnh Công ty (18/12/2016)
Tập đoàn Nhật Bản bắt tay công ty nhựa Việt (3/9/2015)
Nhựa Tiền Phong chi 12 tỷ đồng xây cầu tặng trẻ em miền núi (3/9/2015)
Tiêu Chuẩn Kỹ Thuật Ống Nhựa PVC Tiền Phong (3/9/2015)
Ống nước nhựa PVC,PPR,HDPE,UPVC Là Gì,Mua Ở Đâu (14/5/2015)
Ống nhựa HDPE,Đặc tính chung của ống nhựa HDPE (14/5/2015)
Nhựa Tiền Phong,Thương Hiệu Ống Nhựa Số 1 Việt Nam (14/5/2015)
Tin tức
Nên mua ống PVC, PPR hãng nào?
Hình ảnh Công ty
Tập đoàn Nhật Bản bắt tay công ty nhựa Việt
Nhựa Tiền Phong chi 12 tỷ đồng xây cầu tặng trẻ em miền núi
Tiêu Chuẩn Kỹ Thuật Ống Nhựa PVC Tiền Phong
Ống nước nhựa PVC,PPR,HDPE,UPVC Là Gì,Mua Ở Đâu
Hỗ trợ khách hàng
Ống HDPE gân sóng
Hướng dẫn quy trình hàn ống PPR Nhựa Tiền Phong
Cách nhận biết ống uPVC nào tốt
ống HDPE 2 vách
Hướng dẫn các thao tác hàn ống HDPE đúng kỹ thuật
Cách nhận biết Ống PPR Tiền Phong
Chính sách
Chính sách Bảo mật thông tin
Hướng dẫn mua hàng
Quy định về thanh toán
Giải quyết khiếu nại
Quy định về giao nhận, vận chuyển

Công ty TNHH Điện nước Nghệ An
Điện thoại: 0819.092.555
Gmail: [email protected]
Website: http://ongnhuanghean.com/

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915.050.067